Slide show

[Diễn%20viên][Slideshow]
KPAH 164 - Game gMO Ấn Tượng Nhất Việt Nam
Cốt truyện Việt, và đắm mình trong tích xưa, cùng tham gia các trận đấu lịch sử....

Tiểu sử Á Hậu Huyền My

Cùng tiểu sử SAO tìm hiểu thông tin về Á Hậu Huyền My để biết ngày tháng năm sinh, chiều cao, cân nặng, tuổi và số đo 3 vòng của cô người mẫu, Á Hậu Huyền My này nhé !


Huyền My tên đầy đủ là Nguyễn Trần Huyền My. Cô sinh năm 1995 và là con cả trong gia đình có hai người con. Bố của Huyền My đang làm ở Viện Hàn Lâm Đức thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội còn mẹ làm việc ở thẩm mỹ viện.

Tiểu sử Á Hậu Huyền My :

Họ tên thật : Nguyễn Trần Huyền My
Năm sinh : 1995
Chiều cao : 1m74
Cân nặng : 54kg
Nhóm máu : chưa biết ...
Số đo 3 vòng : 83-62-93

14 tuổi, Huyền My đầu quân vào một công ty người mẫu và đi theo con đường làm mẫu chuyên nghiệp. Lúc này, vì đang tuổi mới lớn nên My trông khá bụ bẫm. Cô gái có chiếc răng khểnh đã trải qua những ngày rèn luyện gắt gao dưới sự dám sát của siêu mẫu Hạ Vy trước khi bước lên sàn diễn chính thức.
Năm 16 tuổi, Huyền My được Hạ Vy đưa sang Trung Quốc để tham dự cuộc thi Siêu Mẫu Châu Á 2011. Xuất sắc vượt qua 35 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, Huyền My giành được giải thưởng "Siêu mẫu ăn ảnh nhất Châu Á".

Hai năm sau đó, My tham gia cuộc thi Nét đẹp Tràng An giành vị trí thứ ba và rinh thêm giải phụ ''Người đẹp trình diễn ấn tượng". Sau cuộc thi này, My dành tâm sức để bước vào cuộc thi nhan sắc lớn nhất trong cuộc đời - Hoa hậu Việt Nam và giành ngôi vị á hậu 1.


Hình ảnh Huyền My trong một buổi triển lãm ô tô.
Dù sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện khá giả nhưng Huyền My vẫn thích tự lập. Nghề người mẫu không chỉ giúp cô thỏa mãn đam mê mà còn mang lại một khoản thu nhập nhất định.
Công ty Venus miền Bắc là nơi Huyền My hoạt động từ lúc vào nghề, đây cũng là cái nôi của những chân dài khác như Andrea, Phan Hà Phương...
Yêu thích chàng thủ môn Petr Cech, Huyền My trở thành một fan đích thực của Chelsea. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, cô được mọi người ưu ái gọi là niềm tự hào của cộng đồng fan hâm mộ Chelsea tại Việt Nam.

So với ngày vừa bước chân vào làng giải trí, Huyền My đã có sự lột xác ấn tượng. Cô ngày càng trở nên xinh đẹp và đằm thắm.

XEM THÊM


Những thông tin khác về Á hậu Huyền My sẽ liên tục được cập nhật tại đây dành cho các fan hâm mộ của cô như: Á hậu Huyền My là ai, Người yêu Á hậu Huyền My,Á hậu Huyền My lấy chồng, show và sự kiên mới Á hậu Huyền My tham gia, cátxe dự tiệc của Á hậu Huyền My bao nhiêu, chương trình mới nhất Diệp Lâm Anh làm MC v.v.v...

Không có nhận xét nào:

Sao Việt

[Sao%20Việt][btop]

Sao 360

[Sao%20360][grids]

Người nổi tiếng

Sao 360